Vòng 7 Night Wolf V.League 1-2022:
SLNA lên đầu bảng

CLLB SLNA, Viettel, Topenland Bình Định “ào ạt” xông lên, chinh phục các vị trí tốp đầu. Trong khi đó, đội bóng Hải Phòng có trận thua thứ hai và chính thức mất ngôi đầu bảng…

CLB SLNA có cơ hội lên đỉnh bảng nếu vượt qua người hàng xóm HL Hà Tĩnh. Đối thủ của đội bóng xứ Nghệ không quá “lớn”, nhưng luôn là thử thách cho họ bởi thành tích đối đầu thường nghiêng về Hà Tĩnh. Tuy nhiên trong một chiều thi đấu quyết tâm, chặt chẽ và hợp lý, CLB SLNA đã giành chiến thắng 1-0, với bàn thắng của Oseni (phút 16), để chiếm vị trí đỉnh BXH.

CLB Hải Phòng sẽ lấy lại ngôi đầu nếu vượt qua một Viettel vừa có xáo trộn trên băng ghế huấn luyện. Đội bóng đất Cảng có những áp lực nhất  định bởi vòng trước nhận thất bại, vị trí đầu bảng lung lay và nếu thua sẽ mất luôn ngôi đầu vào tay CLB SLNA.

Cả hai chọn cách chơi thận trọng, phòng ngự và chờ cơ hội. Vì vậy, trận đấu chỉ được định đoạt trong hiệp 2 với 3 bàn thắng được ghi. Rất tiếc, CLB Hải Phòng dù chơi hơn người, nhưng chỉ ghi một bàn do công Rimario, chấp nhận nhìn CLB Viettel rời sân với 3 điểm quý giá. Đội khách có chiến thắng bằng hai bàn của Mạnh Dũng và Jaha, qua đó tạm vượt qua áp lực, xuất hiện ở vị trí thứ 5.

Tốp đầu ngày càng thêm chật chội khi CLB T.Bình Định giành chiến thắng 2-1 trước CLB  Nam Định. Chiến thắng giúp đội bóng đất võ có 11 điểm trong tay, tạm xếp thứ 3. Trong khi đó, CLB Nam Định đang “chững lại” ở nhóm cuối với chuỗi trận chưa biết thắng. Nếu không kịp thời cải thiện, đội bóng thành Nam có nguy cơ bị bỏ lại phía sau ở cuộc chiến chạy trốn vé rớt hạng.

Ở trận đấu còn lại, CLB B.Bình Dương để CLB SHB Đà Nẵng chia điểm với tỉ số 2-2. Cả hai tạm “lơ lửng” ở giữa BXH tạm thời.