Kỷ niệm một năm ngày thành lập Công ty VPF

Ngày 14/12/2011 cách đây một năm, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tiến hành Đại hội đồng cổ đông lần thứ Nhất. Sự ra đời của VPF là xu thế tất yếu của bóng đá chuyên nghiệp. VPF được VFF giao quyền tổ chức, quản lý và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Kể từ khi được thành lập, VPF đã nhận được sự hỗ trợ toàn diện của VFF từ thủ tục pháp lý, nhân sự, tài chính… để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong gần một năm hoạt động, VPF đã thể hiện những mặt tích cực, hoàn thành nhiệm vụ là đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

Tại Đại hội thường niên VFF năm 2012 diễn ra vào sáng 7/10, các đại biểu đã bỏ phiếu thông qua việc kết nạp VPF là thành viên mới nhất của VFF với 100%  ý kiến tán thành.

Với tôn chỉ hoạt động “Cộng đồng trách nhiệm, chia sẻ quyền lợi, hướng tới tương lai, vươn ra thế giới“, VPF đã và đang nỗ lực các công việc để tiến hành tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2013 một cách tốt nhất, nhằm đáp lại sự tin tưởng của đông đảo người hâm mộ trong cả nước.

Nhân ngày kỷ niệm một năm ngày thành lập, Công ty VPF xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan ban nghành, các CLB, các Nhà tài trợ, các Nhà bảo trợ, các cơ quan truyền thông báo chí cùng đông đảo người hâm một đã đồng hành VPF trong suốt một năm qua.

Trân trọng./.