Nội dung Họp BTC các Giải BĐCN QG 2017 chiều 8/2/2017

Chiều nay (8/2), tại trụ sở Công ty VPF, BTC các Giải BĐCN QG 2017 đã cùng họp bàn nhiều nội dung liên quan đến các trận đấu vòng loại Giải Cúp QG – Sứ Thiên Thanh 2017; công tác chuẩn bị khai mạc Giải HNQG – Sứ Thiên Thanh 2017; các vòng đấu tiếp theo của Giải VĐQG Toyota 2017 sẽ khởi tranh trở lại ngày 11/2. Cuộc họp có sự tham dự của đông đủ các thành viên trong BTC Giải HNQG, Cúp QG và VĐQG 2017.

Mùa giải 2017, Giải HNQG và Cúp QG đồng hành cùng Nhà tài trợ chính – Công ty Cổ phần Sứ Thiên Thanh. Các trận đấu vòng loại tại Giải Cúp QG – Sứ Thiên Thanh 2017 đã diễn ra ngày 4/2/2017 ghi nhận những tín hiệu tích cực về công tác chuyên môn và công tác tổ chức trận đấu. Dù Giải khai mạc ngay sau kỳ nghỉ Tết, công tác chuẩn bị của các CLB được đánh giá cao , các trận đấu đều được tổ chức tốt, lực lượng an ninh làm việc nghiêm túc, đảm bảo an toàn,  khán giả trung bình 3.300 người/trận, nhiều sân có lượng khán giả đông: sân Lạch Tray, sân Hòa Xuân…

Trưởng BTC các Giải BĐCN QG 2017 – ông Nguyễn Minh Ngọc cũng cho biết công tác chuẩn bị cho vòng đấu khai mạc Giải HNQG – Sứ Thiên Thanh 2017 đã hoàn tất, những công tác liên quan đến đảm bảo quyền lợi cho các Nhà tài trợ cũng đã được thực hiện tốt. Lễ khai mạc chính sẽ được diễn ra trên sân vận động Đồng Tháp, trước trận đấu giữa CLB Đồng Tháp và CLB Viettel ngày 11/2/2017.

Bên cạnh các công tác chuẩn bị khai mạc Giải HNQG, với việc các trận đấu tại Giải VĐQG Toyota 2017 cũng sẽ khởi tranh trở lại cuối tuần này, BTC Giải tiếp tục chú trọng thực hiện các công việc liên quan, có sự phối hợp sát sao với các CLB, BTC địa phương để có công tác chuẩn bị tốt nhất cũng như cử thành viên dự khán các trận đấu. Sau 4 vòng đấu của Giải VĐQG Toyota 2017, bên cạnh những mặt đã thực hiện tốt, còn tồn tại nhiều vấn đề liên quan đến công tác trọng tài. Theo kế hoạch, chiều mai, 9/2/2017, BTC Giải sẽ có cuộc nhóm họp cùng Ban Kỷ Luật và Ban Trọng tài để cùng trao đổi, rút kinh nghiệm cũng như đưa ra các giải pháp để tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ trong các công việc liên quan đến các Giải đấu.

Có mặt tại cuộc họp, TGĐ VPF – ông Cao Văn Chóng mong muốn các thành viên trong BTC Giải đặc biệt là đại diện các CLB, bên cạnh việc làm tốt các công tác quản lý tại CLB sẽ tiếp tục cùng tham gia tích cực với BTC Giải, có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng để giải đấu ngày một tốt hơn. Chặng đường phía trước còn rất dài, do vậy các thành viên trong BTC Giải cần tiếp tục cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT VPF – Ông Phạm Ngọc Viễn một lần nữa cám ơn sự hợp tác từ phía các thành viên là đại diện Bộ Công An , các CLB, các phòng ban chuyên môn, đặc biệt là các đại diện CLB, đã có rất nhiều những ý kiến đóng góp xây dựng để giải đấu ngày một hoàn thiện hơn.  Công ty VPF luôn hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để BTC Giải hoàn thành nhiệm vụ, tất cả các thành viên hãy cùng thể hiện trách nhiệm để xây dựng hình ảnh bóng đá Việt Nam ngày càng tốt hơn.