Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT VPF được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc VPF

Sáng nay (11/12), tại trụ sở Công ty VPF, HĐQT Công ty VPF khóa III đã họp phiên thứ 2 và đã thông qua nhiều nội dung quan trọng. HĐQT đã bàn về định hướng phát triển và các kế hoạch hoạt động của Công ty VPF trong thời gian tới.

Về tổ chức, 100% các thành viên HĐQT đã nhất trí bổ nhiệm Ông Trần Anh Tú làm Tổng Giám đốc Công ty VPF trong nhiệm kỳ 2017-2020.

Như vậy, về mặt nhân sự Ban điều hành Công ty VPF thì hiện tại Ông Trần Anh Tú sẽ là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc. Ông Nguyễn Minh Ngọc sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò Phó Tổng Giám đốc phụ trách chuyên môn.

Với nguyên Tổng Giám đốc Cao Văn Chóng, HĐQT đã đánh giá vai trò quan trọng của ông Cao Văn Chóng và Công ty đã mời Ông Cao Văn Chóng tiếp tục làm việc cho Công ty ở cương vị mới. Tuy nhiên, việc này còn chờ quyết định của cơ quan chủ quản của ông Cao Văn Chóng là Tổng công ty Đầu tư & Phát triển công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC).

Phiên họp đã kết thúc tốt đẹp lúc 12g30 cùng ngày. /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:”Table Normal”; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:””; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin-top:0in; mso-para-margin-right:0in; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:”Calibri”,”sans-serif”; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin;}