Công ty VPF gửi lời chia buồn đến CLB Hoàng Anh Gia Lai và gia đình các nạn nhân

Chiều nay (12/8), bóng đá Việt Nam đã nhận được tin buồn liên quan đến các thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai thiệt mạng trong một tai nạn giao thông.

Theo đó, chiều ngày 12/8/2023 chuyến xe với bốn thành viên Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 14, đoạn qua Chư Pưh, khi đang di chuyển theo hướng Đắk Lắk – Gia Lai trở về Câu lạc bộ (sau trận đấu giữa SLNA vs HAGL tại vòng 5 giai đoạn 2 giải VĐQG Night Wolf 2023, ngày 11/8/2023).

Ngay sau khi nhận được thông tin, Lãnh đạo công ty VPF đã gọi điện hỏi thăm và vô cùng đau buồn khi nhận được thông tin HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo đã tử nạn do tai nạn thảm khốc này. Lái xe của Câu lạc bộ hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trong sáng mai (13/8), Lãnh đạo Công ty VPF sẽ trực tiếp di chuyển lên Pleiku để hỏi thăm, chia buồn với CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng như gia đình các nạn nhân thiệt mạng. Sự việc này là một tổn thất to lớn đối với Bóng đá Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai. Chủ tịch LĐBĐVN cũng đã gửi thư chia buồn đến CLB HAGL và gia đình các nạn nhân.

Toàn thể Ban Lãnh đạo và nhân viên Công ty VPF, BTC các Giải BĐCNQG xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên thiệt mạng và CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Công ty VPF sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ hết sức để chia sẻ với những mất mát to lớn của CLB Hoàng Anh Gia Lai và gia đình các nạn nhân thiệt mạng.