Công bố nhà tài trợ chính các Giải BĐCN QG 2023/24

Hà Nội, ngày 17 tháng 10 năm 2023, tại FPT Tower, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play) chính thức công bố: Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với nhãn hàng Nước tăng lực Night Wolf là Nhà tài trợ chính Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2023/24, Công ty Casper Việt Nam là Nhà tài trợ chính giải bóng đá Cúp Quốc gia 2023/24, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia rượu và nước giải khát Sao Vàng là Nhà tài trợ chính Giải bóng đá Hạng nhất Quốc gia 2023/24.

Nối dài những thành tựu từ mùa giải 2023, VPF và FPT Play tiếp tục nỗ lực mở rộng, đa dạng hóa nguồn lực xã hội, không ngừng nâng cao chất lượng của bóng đá chuyên nghiệp nói chung và các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia nói riêng. Đồng hành cùng VPF và FPT Play trong hành trình này là sự chung tay của các đối tác tài trợ, đem đến sức mạnh và động lực để các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia không ngừng phát triển, từ đó nâng cao vị thế và hình ảnh bóng đá Việt Nam.

Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 với nhãn hàng Nước tăng lực Night Wolf năm thứ ba liên tiếp đồng hành với giải  bóng đá cấp CLB cao nhất tại Việt Nam.

Gắn kết với thương hiệu Nước tăng lực Night Wolf của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 từ mùa giải 2022, Giải bóng đá cấp CLB cao nhất trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (V.League 1) đã được “tăng lực” cùng với Night Wolf – nước tăng lực từ Sâm Ngọc Linh đầu tiên của Việt Nam, luôn đem đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và sôi động.

Night Wolf V.League 1-2023/24 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/10, có sự góp mặt của 14 CLB chuyên nghiệp bao gồm: Becamex Bình Dương, Công An Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Thép Xanh Nam Định, Quảng Nam, Sông Lam Nghệ An, Quy Nhơn Bình Định, TP.HCM và Viettel.

Tổng giá trị giải thưởng Night Wolf V.League 1-2023/24 là 9,5 tỷ đồng, tăng thêm so với mùa giải 2023. Theo đó, ba đội dẫn đầu sẽ nhận giải thưởng như sau: 

  • CLB Vô địch nhận Cúp, Huy chương Vàng, tiền thưởng 5 tỷ đồng; 
  • CLB giải Nhì nhận Huy chương Bạc, tiền thưởng 3 tỷ đồng; 
  • CLB giải Ba nhận Huy chương đồng, tiền thưởng 1,5 tỷ  đồng. 

Cuộc đua vô địch Night Wolf V.League 1-2023/24 được dự đoán rất hấp dẫn và quyết liệt. Trước quy định 1,5 suất xuống hạng thi đấu tại giải Hạng Nhất mùa tiếp theo, các đội tham gia mùa giải năm nay đều có tham vọng và sự chuẩn bị đồng đều về lực lượng.

Tham gia tài trợ cho Giải bóng đá cấp CLB cao nhất tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với sản phẩm nước tăng lực Sâm Ngọc Linh Night Wolf mong muốn đóng góp cho sự phát triển của các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia đạt nhiều thành tích cao tại các Giải đấu bóng đá trong khu vực và vươn đến mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần.”. Ông Trần Hoàn – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ.

Cúp Quốc gia 2023/24 với sự đồng hành lần đầu tiên của thương hiệu đối tác mới – Công ty Casper Việt Nam

Giải bóng đá Cúp Quốc gia Casper 2023/24 (Casper National Cup 2023/24) dự kiến có sự tham gia tranh tài của 25 đội bóng V.League 1 và V.League 2. Đây là năm đầu tiên Công ty Casper Việt Nam là nhà tài trợ chính của giải đấu. 

Giải đấu dự kiến khai mạc ngày 24/11, có tổng cộng 24 trận đấu. Với phương thức thi đấu loại trực tiếp 1 trận thua, cuộc đua Vô địch tại Cúp Quốc gia Casper 2023/24 được dự đoán rất hấp dẫn và sôi động. Ba CLB dẫn đầu sẽ nhận giải thưởng như sau: 

  • CLB Vô địch nhận Cúp, Huy chương Vàng, tiền thưởng 2 tỷ đồng; 
  • CLB giải Nhì nhận Huy chương Bạc, tiền thưởng 1 tỷ đồng; 
  • CLB giải Ba nhận Huy chương đồng, tiền thưởng 400 triệu đồng.

Không chỉ là một thương hiệu điện tử – điện lạnh – điện gia dụng với vị thế số 1 thị phần ngành điều hoà Việt Nam, top 5 ngành tivi, luôn mang tới những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cùng dịch vụ vượt trội cho người tiêu dùng, Casper Việt Nam cũng được biết đến là thương hiệu nhân bản với nhiều hoạt động hướng tới con người. Casper Việt Nam rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Đây là hoạt động tiêu biểu nằm trong chương trình hành động “Casper Chance vì thế hệ tương lai” với 3 trụ cột chính: Hỗ trợ về mặt giáo dục, tri thức – Hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn – Hỗ trợ đồng hành cùng hoạt động thể thao quốc gia, truyền cảm hứng về tinh thần vươn cao và lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ. Trong đó, chiến lược đồng hành, hỗ trợ, phát triển bộ môn bóng đá nền thể thao nước nhà là một trong những hoạt động được Casper Việt Nam ưu tiên quan tâm. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác giữa Casper Việt Nam, FPT Play và VPF sẽ mang lại một mùa thi đấu Cúp Quốc Gia đầy sôi động và hấp dẫn. Những trận cầu hay, tinh thần thi đấu tràn đầy năng lượng chính là khoảnh khắc quý giá để chất lượng cuộc sống mỗi người hâm mộ cả nước ngày càng được nâng cao.” –  Ông Nguyễn Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối thương mại Casper Việt Nam cho biết.

Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/24 tiếp tục gắn tên cùng thương hiệu Bia sao Vàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia rượu và nước giải khát Sao Vàng

Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia Bia Sao Vàng 2023/24 (Gold Star V.League 2-2023/24) sẽ có sự tham dự của 11 đội bóng: Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hòa Bình, Huế, Long An, Phù Đổng, Phú Thọ, PVF-CAND và SHB Đà Nẵng. (CLB Bình Thuận đã có văn bản xin rút không tham dự Các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia).

Ba đội bóng dẫn đầu Gold Star V.League 2-2023/24 sẽ nhận giải thưởng như sau:

  • CLB Vô địch sẽ nhận Cúp, Huy chương vàng, tiền thưởng 2 tỷ đồng; 
  • CLB giải Nhì nhận Huy chương Bạc, tiền thưởng 1 tỷ đồng; 
  • CLB giải Ba nhận Huy chương đồng, tiền thưởng 500 triệu đồng. 

Về suất lên / xuống hạng tại Gold Star V.League 2-2023/24, với việc chỉ còn 11 CLB tham dự, Công ty VPF sẽ thông báo sau khi có quyết định chính thức từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2023/24 sẽ khởi tranh từ tháng 10/2023 và dự kiến kết thúc vào tháng 07/2024. Đây là mùa giải đầu tiên áp dụng khung thời gian tổ chức theo hệ thống thi đấu AFC đối với cấp CLB (bắt đầu từ mùa thu của năm trước và kết thúc vào mùa hè của năm sau), đồng bộ với các quốc gia châu Á và châu Âu.

Chia sẻ về việc công bố các đơn vị tài trợ chính tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2023/24, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF cho biết: “Ở bất kỳ giải đấu nào, các nhà tài trợ cũng luôn đóng vai trò rất lớn đối với sự thành công chung. Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn sự tin tưởng đồng hành của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum đối với Giải Vô địch Quốc gia, Công ty Cổ phần Tập đoàn bia Rượu và nước giải khát Sao Vàng đối với Giải Hạng Nhất Quốc gia và Công ty Casper Việt Nam đối với Giải Cúp Quốc gia. Chúng tôi hy vọng các sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều thành công và phát triển cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Mùa giải 2023/2024 cũng đồng thời đánh dấu năm thứ 2 VPF và đối tác chiến lược FPT Play hợp tác sản xuất, phát sóng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. Là đơn vị hiện đang nắm giữ bản quyền truyền thông và đặc biệt là quyền khai thác thương mại đối với các giải đấu danh giá trên trong 5 mùa giải liên tiếp từ năm 2023, FPT Play sẽ tiếp tục phối hợp tích cực cùng VPF thực hiện nhiều cải tiến mới hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng các giải đấu, mang đến quyền lợi tối ưu cho khán giả và các đối tác, trong đó có thể kể đến các chương trình, bản tin chất lượng đồng hành xuyên suốt giải đấu nhằm cung cấp góc nhìn đa chiều cho khán giả, các hoạt động cổ vũ được tổ chức tại nhiều địa phương…

Ông Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom khẳng định: “Nhìn lại mùa giải 2023, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy mối liên kết chặt chẽ giữa Nhà tài trợ, VPF và FPT Play đã đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh của bóng đá Việt Nam, khi công nghệ hàng đầu thế giới như VAR đã chính thức được đưa vào sử dụng tại các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. 

Sự kiện hôm nay một lần nữa tái khẳng định sự tin tưởng mà Nhà tài trợ Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia rượu và nước giải khát Sao Vàng đã đồng hành cùng các mùa giải trước cũng như Nhà tài trợ mới Công ty Casper Việt Nam dành cho VPF cùng FPT Play. Tôi tin rằng thế “kiềng ba chân” được tiếp tục thiết lập sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một mùa giải trọn vẹn cảm xúc.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng hình ảnh cho các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia nói chung, tất cả các trận đấu tại Night Wolf V.League 1-2023/24, Gold Star V.League 2-2023/24 và Casper National Cup 2023/24 sẽ được FPT Play tường thuật trực tiếp và trọn vẹn trên các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động, trình chiếu công cộng và khai thác trên mạng xã hội… Ở mùa giải mới, FPT Play tiếp tục phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) sản xuất và phát sóng các trận đấu.

Thông tin về Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5:

Trong 25 năm qua, Sâm Ngọc Linh K5 đã kiên trì bảo tồn, nhân giống và phát triển thành công vùng nguyên liệu Sâm Ngọc Linh lên tới 1.000 ha quanh khu vực đỉnh núi Ngọc Linh thuộc địa phận tỉnh Kon Tum. Công ty liên tục nghiên cứu và phát triển, đưa Sâm Ngọc Linh từ một sản phẩm quý hiếm, đắt đỏ thành các dòng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng với chi phí hợp lý như: nước tăng lực Sâm Ngọc Linh Night Wolf, Nước tăng lực K5, nước uống dưỡng da Collagen, tổ yến sâm, trà sâm và rượu Sâm Ngọc Linh… 

Với vai trò là Nhà tài trợ chính Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2023/24, đây là năm thứ ba liên tiếp Sâm Ngọc Linh K5 với thương hiệu Nước tăng lực Night Wolf đồng hành cùng Giải đấu Cấp Câu lạc bộ cao nhất tại Việt Nam. Hành trình này góp phần củng cố và phát triển nền thể thao nước nhà thêm vững mạnh. Đồng thời giúp thương hiệu có cơ hội mang những chế phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh đến với các cầu thủ nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung. Không chỉ là loại nước giải khát, Night Wolf mang đến nguồn “tăng lực” mới mẻ giúp bổ sung năng lượng, tăng cường sinh lực giúp các tuyển thủ thêm tỉnh táo, tập trung để mang đến một giải đấu đấu hứa hẹn đầy kịch tính, mãn nhãn dành cho khán giả. 

Với sứ mệnh tạo ra đa dạng các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh, Sâm Ngọc Linh K5 mong muốn góp phần nâng tầm trí lực Việt lên tầm cao mới và góp phần xây dựng nước nhà: hưng thịnh phồn vinh.

 

Thông tin về Công ty Casper Việt Nam:

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper Việt Nam vươn lên Top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp gần nhất, tháng 5, 6, 7/2023. Trước đó, Casper Việt Nam đã sớm nằm trong top 3 các thương hiệu điều hoà quốc tế bán chạy tại thị trường Việt Nam từ 2019. Sản phẩm Smart TV của hãng đạt Top 5 sản lượng tiêu thụ tivi tại Việt Nam. Cùng các ngành hàng điện máy tiêu dùng khác như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.    Trong suốt hơn 7 năm có mặt trên thị trường, Casper Việt Nam luôn kiên định theo tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm” với chiến lược QSP (Quality – Service – Price: Chất lượng hàng đầu – Dịch vụ vượt trội – Giá bán phù hợp). Bên cạnh đó, Casper Việt Nam cũng được biết đến là thương hiệu luôn đặt con người là trọng tâm với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện​ vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động giúp các thế hệ tương lai phát triển, vươn tầm trong cuộc sống.

 

Thông tin về Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia rượu và nước giải khát Sao Vàng:

Công ty Cổ phần Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng (SAVABECO) là một trong những lĩnh vực hoạt động kinh doanh thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn. SAVABECO được đầu tư xây dựng tại Cụm công nghiệp Cổng Khánh 2, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh từ năm 2019 với tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, được đánh giá là một trong những đơn vị có công nghệ, thiết bị mới nhất, hiện đại bậc nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất bia. SAVABECO ra đời trong chiến lược hướng đến đầu tư những sản phẩm gắn với nhu cầu thực tiễn của thị trường, phát triển bền vững, ổn định, lâu dài.

Là thương hiệu mới, SAVABECO sẽ tập trung mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu bằng chính chất lượng của sản phẩm. SAVABECO cũng tin tưởng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng đón nhận nhờ hương vị đặc trưng riêng. Xa hơn nữa, doanh nghiệp cũng hướng tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm tới các nước lân cận. SAVABECO sẽ không ngừng nỗ lực học hỏi và nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.