Kiểm tra thể lực Trọng tài, Trợ lý giữa mùa giải BĐCN QG 2022, khu vực phía Bắc

Sáng nay (20/9), các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài tham dự Lớp Tập huấn giữa mùa giải BĐCN QG 2022, khu vực phía Bắc đã tham dự bài kiểm tra thể lực được tổ chức tại Cung điền kinh Hà Nội.

Chương trình kiểm tra thể lực được bắt đầu từ 5h00, dưới sự giám sát của các thành viên trong BTC lớp tập huấn, các giảng viên trọng tài và đại diện công ty VPF.

Các Trọng tài, Trợ lý khởi động trước khi tham dự Bài kiểm tra thể lực

Tổng số Trọng tài và Trợ lý đủ điều kiện sức khỏe tham dự bài kiểm tra là 46 người. Kết quả kiểm tra có 44 Trọng tài, Trợ lý hoàn thành bài kiểm tra thể lực, 02 người không đạt bài kiểm tra là Trọng tài HNQG Lê Thanh Tùng (Hải Phòng) và Trợ lý Trọng tài VĐQG Lê Xuân Vũ (Huế).)

Ông Võ Minh Trí, Phó Trưởng Ban Trọng tài LĐBĐVN hướng dẫn kỹ thuật trong chạy tốc độ quãng ngắn.
Thành viên Ban Trọng tài giám sát nội dung kiểm tra thể lực.

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra thể lực, chiều nay, các trọng tài và trợ lý trọng tài tiếp tục tham dự các chương trình theo kế hoạch của Lớp tập huấn. Lớp tập huấn Trọng tài, Giám sát khu vực phía Bắc sẽ kết thúc vào ngày 21/9. Các trận đấu tiếp theo của vòng 15 Giải HNQG LS 2022 sẽ trở lại vào ngày 23/9 và vòng 17 Giải VĐQG Night Wolf V.League 1-2022 sẽ trở lại vào ngày 30/9.