VPF – 10 năm Hội nhập và Phát triển

Chiều 28/11, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm VPF – 10 năm Hội nhập và phát triển tại Hội trường tầng 6, tòa nhà Handico, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty VPF phát biểu mở màn tại Chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập.

10 năm là một cột mốc đầy ý nghĩa đối với Công ty VPF, một chặng đường gắn liền với những dấu ấn của các Giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, cũng như rất nhiều những thành tích nổi bật của bóng đá Việt Nam.

Công ty VPF với lĩnh vực ngành nghề kinh doanh được xem là đặc biệt bởi Bóng đá là môn thể thao Vua nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông và người hâm mộ cả nước, là môn thể thao đem đến nhiều cung bậc cảm xúc và có rất nhiều các giá trị xã hội. Bên cạnh đó, sự phát triển của các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước được xem là nền móng cho sự phát triển của các Đội tuyển quốc gia, đóng góp cho sự thành công của Bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, Công ty VPF luôn hiểu rõ vai trò và trách nhiệm để quản lý, tổ chức tốt hệ thống các Giải BĐCN QG.

Tham dự Chương trình có đại diện Lãnh đạo Tổng cục TDTD, cùng nhiều đồng chí Nguyên Lãnh đạo TCTDTT, LĐBĐVN. Từ phải qua: ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF; Ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục trưởng phụ trách TCTDTT; Ông Nguyễn Trọng Hỷ – Nguyên Chủ tịch LĐBĐVN; ông Vương Bích Thắng – Nguyên Tổng cục Trưởng TCTDTT; ông Nguyễn Quốc Hội – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Công ty VPF; ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN.

Ngày 5/12/2011 là ngày thành lập của Công ty VPF, cũng là sự kiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ cả nước khi đó. Sự ra đời của Công ty VPF được đánh giá là một trong những minh chứng rõ nét cho bước tiến mới của quá trình xã hội hóa bóng đá nước nhà, phù hợp với xu thế phát triển chung của bóng đá chuyên nghiệp trên Thế Giới. Công ty VPF thành lập, được giao và đặt trên mình những kỳ vọng và trọng trách cho sự phát triển của hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia. Dựa trên những kỳ vọng ấy, với sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch, Tổng cục TDTD, Liên đoàn BĐVN cùng sự đoàn kết tin tưởng của các CLB bóng đá chuyên nghiệp, 10 năm qua, các thế hệ Lãnh đạo và tập thể Cán bộ nhân viên Công ty VPF qua từng thời kỳ đã luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để đổi mới về công tác tổ chức, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn cho hệ thống các Giải BĐCN QG.

Ông Võ Quốc Thắng – Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty VPF nhiệm kỳ 2012-2017 tham dự Lễ kỷ niệm bằng hình thức trực tuyến.

Nhìn lại chặng đường 10 năm qua trong hành trình phát triển, dù vẫn còn đó những vấn đề còn tồn tại bởi các nguyên nhân cả khách quan, lẫn chủ quan; bên cạnh những thành tích đạt được, vẫn còn những khuyết điểm cần phải khắc phục. Tuy nhiên, với những tâm huyết và công sức của các thế hệ lãnh đạo và tập thể Cán bộ, nhân viên, Công ty VPF vinh dự và tự hào được đóng góp cho những thành tích chung của bóng đá Việt Nam, vinh dự được đặt nền móng cho những giá trị chuyên nghiệp đang được hình thành và phát triển tại Các Giải BĐCN trong nước.

Công ty VPF sẽ tiếp tục vững bước, không ngừng đổi mới, sáng tạo, vận dụng kinh nghiệm thực tiễn 10 năm qua để tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ được giao, từng bước nâng cao hình ảnh và giá trị của bóng đá chuyên nghiệp nước nhà.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty VPF:

Các đồng chí Lãnh đạo, Nguyên Lãnh đạo TCTDTT, LĐBĐVN, VPF, CLB chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty VPF.
Ông Phạm Ngọc Viễn – Nguyên Phó CT HĐQT Nguyên TGĐ Công ty VPF phát biểu chia sẻ những kỷ niệm về ngày đầu thành lập Công ty VPF.
Ông Trần Duy Ly, Nguyên Giám đốc điều hành Công ty VPF, Nguyên Trưởng BTC Giải VĐQG chia sẻ những kỷ niệm liên quan công tác tổ chức Giải đấu.
Tại sự kiện, Công ty VPF vinh danh những cá nhân có nhiều đóng góp trong chặng đường 10 năm phát triển của Công ty VPF.