Lãnh đạo LĐBĐVN và Công ty VPF gặp mặt chúc mừng phóng viên báo chí thể thao nhân dịp 21/6

Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023), lãnh đạo LĐBĐVN và Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng các nhà báo, phóng viên thể thao khu vực phía Nam vào ngày 16/6 và phía Bắc vào sáng ngày 20/6.

Lãnh đạo VFF, VPF chụp ảnh cùng các Nhà báo/Phóng viên tại Chương trình Gặp mặt báo chí phía Bắc.

Đến dự buổi gặp mặt phóng viên báo chí thể thao phía Bắc đại diện lãnh đạo LĐBĐVN và Công ty VPF: Nguyễn Xuân Vũ – Phó Chủ tịch LĐBĐVN; Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF; Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty VPF cùng đông đủ các phóng viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan truyền thông báo chí, những người đã và đang trực tiếp tham gia tác nghiệp tại các hoạt động bóng đá do LĐBĐVN và VPF tổ chức.

Thay mặt LĐBĐVN, ông Nguyễn Xuân Vũ – Phó Chủ tịch dành lời cảm ơn đến các Nhà báo, phóng viên đã đồng hành với sự phát triển và thành công trên đấu trường khu vực cho tới quốc tế của bóng đá Việt Nam. “Bóng đá Việt Nam đang thực hiện những nhiệm vụ mới, những mục tiêu mới, từ đó lan toả giá trị tốt đẹp cho xã hội. LĐBĐVN sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ với các phóng viên, nhà báo trong thời gian tới”.

Từ trái qua: Ông Nguyễn Xuân Vũ – Phó Chủ tịch LĐBĐVN; Ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF; Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó CT HĐQT, TGĐ Công ty VPF.

Thay mặt Công ty VPF, ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, Chủ tịch HĐQT gửi lời chúc sức khoẻ tới các Nhà báo, phóng viên nhân kỷ niệm 98 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Ông Trần Anh Tú đã chia sẻ thông tin xoay quanh việc công nghệ VAR dự kiến sớm được sử dụng tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong thời gian tới. Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty VPF cũng cung cấp một số thông tin về việc tổ chức vòng 13 Giải VĐQG Night Wolf 2023 – vòng đấu quyết định phân định nhóm 8 đội đầu bảng cũng như 6 đội tranh vé trụ hạng mùa này.

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF gửi lời chúc mừng đến các Nhà báo/Phóng viên nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đáp lại sự quan tâm của LĐBĐVN và Công ty VPF, các Nhà báo, phóng viên dành lời chúc cho sự phát triển của bóng đá nước nhà, nhất là khi ĐT Việt Nam đang có một HLV mới với những hoài bão mới.

Trước đó, vào chiều ngày 16/6, LĐBĐ VN và Công ty VPF tổ chức gặp mặt, chúc mừng các nhà báo, phóng viên thể thao khu vực phía Nam. Buổi gặp mặt có sự tham dự ông Trần Anh Tú – Phó chủ tịch VFF, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF, ông Nguyễn Xuân Vũ – Phó chủ tịch VFF, cùng đông đủ các phóng viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan truyền thông báo chí khu vực phía Nam.

Ông Trần Anh Tú và ông Nguyễn Xuân Vũ chúc mừng các Nhà báo, Phóng viên khu vực Phía Nam.

Thay mặt Thường trực BCH VFF, Phó chủ tịch Trần Anh Tú và Nguyễn Xuân Vũ đã gửi lời cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã dành sự quan tâm đặc biệt đối bóng đá Việt Nam cũng như luôn ủng hộ, động viên VFF, VPF, các đội tuyển và các CLB bóng đá trong cả nước.

Lãnh đạo VFF và VPF chụp ảnh cùng các Nhà báo/Phóng viên tại cuộc Gặp mặt báo chí khu vực phía Nam.

Ở cả 2 buổi gặp mặt, một số vấn đề đang được dư luận quan tâm về kế hoạch tổ chức thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, tiến trình triển khai dự án VAR được Chủ tịch HĐQT Công ty VPF Trần Anh Tú chia sẻ với báo giới. Ông Tú phấn khởi cho biết về tiến độ đào tạo đội ngũ trọng tài VAR nhằm sớm đưa công nghệ video hỗ trợ các trọng tài vào V.League. Đồng thời, kết quả của cuộc hội thảo công tác tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia mùa giải 2023-2024 cũng được đại diện LĐBĐVN và Công ty VPF thông tin tới các phóng viên.