Đấu bù vòng 1 Night Wolf V.League 1-2023/24:
CLB Hà Nội chiến thắng với bàn thắng tuyệt đẹp

CLB Hà Nội có chiến thắng đầu tiên tại Night Wolf V.League 1-2023/24, ngay trên đất Bình Dương. Đội chủ nhà Becamex Bình Dương chỉ có thể tự trách mình bởi không thể tận dụng nhiều ưu thế hơn trước đối thủ để giành chiến thắng…

Thầy trò HLV Huỳnh Đức có lợi thế sân nhà, tinh thần hưng phấn sau chuỗi trận khởi đầu ấn tượng (2 chiến thắng, trong khi CLB Hà Nội thua 2) và thêm lợi thế hơn người khi phút 42 CLB Hà Nội chỉ còn thi đấu với 10 cầu thủ trên sân (Tiến Long nhận thẻ đỏ). Nhưng CLB Becamex Bình Dương không thể tận dụng thành công “thời cơ vàng” để leo lên đỉnh BXH. Thậm chí trước thời điểm Tiến Long nhận thẻ đỏ, CLB Hà Nội lại là đội có nhiều cơ hội ghi bàn hơn, tạo sức ép đáng kể lên đối phương.

Bước vào hiệp 2, trong tình thế bất lợi về nhân sự và chấp nhận phải “gồng” lên trước sức ép tấn công ngày một lớn của CLB Becamex Bình Dương, CLB Hà Nội lại có bàn thắng mở tỉ số, cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Từ khoảng cách hơn 50 mét (khoảng giữa sân), Tuấn Hải có quyết định táo bạo là lốp bóng khi phát hiện thủ môn Minh Toàn – người chơi rất hay trước đó, dâng cao khỏi khung thành. Bàn thắng quá đẹp cho Tuấn Hải, đồng thời mang về chiến thắng đầu tiên cho CLB Hà Nội ở mùa giải mới, mở ra cánh cửa trở lại đường đua vô địch.

Đội bóng đất Thủ Dầu Một có lẽ chỉ còn biết tự trách mình khi không thể nối dài mạch trận ấn tượng trước đó, đồng thời tận dụng các lợi thế “địa lợi – nhân hòa” để vượt qua đối thủ giàu truyền thống và tham vọng. CLB Hà Nội còn cách vị trí đầu bảng của CLB Thép Xanh Nam Định 6 điểm. Tuy nhiên với hành trình còn dài thì cơ hội đua tranh vẫn còn nguyên phía trước cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam.