Sân Thanh Hóa, Lạch Tray được bảo dưỡng

Tận dụng quãng nghỉ ngắn ngày giữa vòng 3 và vòng 4, sân Thanh Hóa, Lạch Tray đã được trồng thêm cỏ, tích cực chăm sóc để đảm bảo chuẩn bị tốt nhất cho vòng 4 Nuti Café V.League trở lại vào cuối tuần này (1/4), cũng như các trận tiếp theo của mùa giải.

 Qua 3 vòng đấu đầu tiên, Ban Điều hành Giải đánh giá cao sự nỗ lực của các CLB tham dự nói chung, CLB Hải Phòng, CLB FLC Thanh Hóa nói riêng trong công tác tổ chức, đảm bảo các trận đấu được diễn ra đúng kế hoạch, an ninh an toàn đảm bảo. Tuy nhiên bên cạnh những điểm sáng của mùa giải, vấn đề chất lượng mặt sân thi đấu cần được chú trọng vì ảnh hưởng đến chuyên môn trận đấu và hình ảnh của Giải.

Cụ thể, tại sân Thanh Hóa và Lạch Tray, mặt cỏ sân thi đấu xấu, cỏ úa và chết nhiều, ảnh hưởng tới chuyên môn cũng như hình ảnh của trận đấu. Vì vậy, Ban điều hành Giải đã có công văn đề nghị CLB FLC Thanh Hóa, CLB Hải Phòng cần kịp thời có phương án, biện pháp bảo dưỡng, chăm sóc mặt sân thi đấu trong quãng thời gian Giải tạm nghỉ gần 10 ngày giữa vòng 3 và vòng 4 để tiến hành thực hiện.

Ngay khi nhận được văn bản đề nghị từ Ban điều hành Giải VĐQG – Nuti Café V.League 2018, CLB FLC Thanh Hóa và CLB Hải Phòng đã triển khai các biện pháp chăm sóc, bảo dưỡng mặt sân nhằm phục vụ tốt hơn nữa các trận đấu tại đây. Trong quãng thời gian Giải tạm nghỉ, đội bóng cũng hạn chế tập luyện trên sân thi đấu, mặt sân cũng được trồng thêm cỏ mới và có biện pháp chăm sóc tích cực.

Ngày 1/4, đội bóng xứ Thanh sẽ có trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn với người láng giềng Sông Lam Nghệ An. Trong khi đó, “chảo lửa” Lạch Tray cũng sẽ đón tiếp đội khách XSKT Cần Thơ. /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:”Table Normal”; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:””; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:”Calibri”,”sans-serif”; mso-bidi-font-family:”Times New Roman”;}