Vòng 19 Nuti Café V.League 1-2018:
Đáy BXH liên tục đổi tên

Giữ được 1 điểm quý giá khi rời sân Hàng Đẫy, Nam Định đã tạm leo lên vị trí 12, “trả” vị trí cuối cho Sài Gòn FC. Cuộc đua nhóm cuối ngày càng căng thẳng, dự báo nhiều bất ngờ…

Các học trò HLV Văn Sỹ có những giây phút thi đấu xuất thần tại Hàng Đẫy đầu hiệp 2 của trận đấu khi liên tiếp có 3 bàn thắng trước CLB Hà Nội. Tuy nhiên, đội bóng đầu bảng không muốn nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này, lại là thất bại trước CLB đang xếp cuối bảng. Và những nỗ lực tấn công liên tục của CLB Hà Nội đã được đền đáp bằng 3 bàn gỡ chỉ trong 10 phút cuối trận. Nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Đình Nghiêm đã có cuộc ngược dòng hoàn hảo khi phút 90+5 bóng lại tìm đến đúng xà ngang khung thành, sau cú sút đẹp mắt của tiền đạo Samson. CLB Nam Định cực kỳ tiếc nuối nhưng một điểm cũng có thể coi là thành công cho họ khi so sánh về nhiều mặt với đội chủ nhà.

CLB SLNA tiếp tục thể hiện phong độ và kết quả ấn tượng khi vượt qua CLB Quảng Nam với tỉ số 2-1. Đây đã là trận thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng xứ Nghệ. Thầy trò HLV Đức Thắng đã thoát hẳn khỏi nỗi ám ảnh lượt đi (từng xếp chót BXH) để vươn lên vị trí thứ 4, sẵn sàng đua tranh vào tốp 3 khi khoảnh cách điểm số hiện nay với đội thứ 3 chỉ là một điểm. Còn với nhà ĐKVĐ Quảng Nam, sau khi chưa thể giành chiến thắng nào từ lượt về, họ ngày càng bị đẩy lại phía sau và “dồn toa” với nhóm các CLB Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng. Nhóm này hiện chỉ cách vị trí cuối bảng 7 điểm.

CLB FLC Thanh Hóa có trận thứ 7 liên tiếp không thua khi tiếp đón đội bóng Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, lần này đội bóng do HLV Đức Thắng dẫn dắt chỉ kiếm được trận hòa tại sân nhà. Kết quả trên vẫn giúp đội bóng xứ Thanh có chân trong tốp 3 BXH. Tuy nhiên, họ lại chưa thể vượt lên hẳn mà dần bị SLNA, Than Quảng Ninh, HAGL bám đuổi khá sát phía sau, với khoảng cách chỉ một vài điểm. Trong khi đó, CLB Sanna Khánh Hòa BVN lại ngày càng xây chắc ngôi nhì bảng, tạo được khoảng cách ngày càng lớn với FLC Thanh Hóa.