Chùm tin Eximbank V.League 2014 ngày 24/2

Những thông tin bên lề về Eximbank V.League 2014 ngày 24/2.

ĐT.LA vẫn gặp khó về lực lượng

Chấn thương của hàng loạt trụ cột đã đẩy ĐT.LA vào thế rất khó khăn trong thời gian qua. Trước chuyến làm khách trên sân đội nhất bảng Thanh Hóa vào giữa tuần này, họ vẫn ở tình trạng bi đát.

HLV trưởng Ngô Quang Sang cho biết, tiền đạo Danny có thể sẽ ra sân song những trụ cột như trung vệ Thanh Giang, tiền vệ Tài Em và tiền đạo Việt Thắng vẫn chưa hẹn ngày tái ngộ. Vắng bộ tứ này, ĐT.LA thường chơi khá rối rắm do thiếu người giữ nhịp và truyền lửa trên sân. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến họ chưa biết đến thắng lợi sau 6 trận đã đấu.

Việc tiếp tục không có những cầu thủ tạo nên “trục xương sống”, hy vọng để ĐT.LA kiếm điểm trước một Thanh Hóa đang bay cao là rất nhỏ!

HLV Mai Đức Chung thăng hoa

Đây có lẽ là thời điểm thăng hoa nhất trong sự nghiệp của HLV Mai Đức Chung. Thanh Hoá của ông đang bay cao ở vị trí số 1 trên BXH và vừa đánh bại HN.T&T – nhà ĐKVĐ của giải đấu. Đội bóng xứ Thanh còn là CLB duy nhất chưa thất bại ở mùa này và có 5 chiến thắng liên tiếp, trở thành ứng cử viên cho chức vô địch. Đặc biệt, HLV Mai Đức Chung cũng vừa giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 1.

HLV Phan Thanh Hùng bất lợi

Là nhà cầm quân giàu thành tích nhất Việt Nam chỉ sau 4 năm dẫn dắt HN.T&T, HLV Phan Thanh Hùng rất được giới chuyên môn tôn trọng. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, đội bóng của ông thi đấu bết bát với 3 thất bại liên tiếp trước V.NB, Muangthong Utd (ở AFC Champions League) và mới nhất là Thanh Hoá. Cuộc đua đến chức vô địch còn mở nhưng HN.T&T đang rơi vào thế bất lợi với 7 điểm ít hơn đội đầu bảng Thanh Hoá.